Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Chung cư Roman Plaza Hải Phát có diện tích tương đối rộng

Chung cư Roman Plaza Hải Phát tiếp giáp mang Làng Việt Kiều cùng những dãy biệt thự ngay tắp lự kề sang trọng đang là điểm đầu tư quyến rũ cho những nhà đầu tư bất động sản. Tiếp giáp mang phổ thông cơ quan đầu não của thủ đô như trọng điểm hội nghị đất nước, bộ công an, hệ thống các trường học như Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn hay những trường đại học đất nước, đại học thương nghiệp,…tạo rộng rãi tiện dụng cho việc đi lại , học tập và khiến việc cho người dân sống nơi đây. Ngoài ra, khách hàng cũng sở hữu thể thuận lợi đi lại đến các trọng tâm thương nghiệp, công viên trong địa bàn thành phố cũng như những tỉnh giấc lận cận một phương pháp thuận lợi và mau chóng. người dùng đầu tư "căn hộ Roman Plaza" còn có cơ hội giao lưu học hỏi cũng như tìm hiểu sự vận hành của những tòa nhà đương đại , khu hệ thống những văn phòng xung quanh .
Lời trước nhất xin được thay mặt Hải Phát thủ đô cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới Công trình Roman Plaza trong suốt thời gian cách đây không lâu. Sau 1 thời kì dài nghiên cứu, ủ ấp thì cho đến nay chúng tôi chính thức giới thiệu đến các bạn thêm một sự chọn lọc cho dòng bất động sản cao cấp khu vực Nam trong khoảng Liêm

phong cách Italia thơ mộng, đơn thuần mà sang trọng luôn được coi là chuẩn mực trong kiến trúc, chính bởi vậy từng các con phố nét của chung cư Roman Plaza Hải Phát được xây dựng theo phong cách Tân cổ điển Châu Âu, tụ họp phần nhiều những nét tinh tế , cuốn hút của hai môn phái kiến trúc phương Đông và phương Tây.
Người xưa đã có câu: “ Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ “ để nói tới các nơi sở hữu địa thế vàng, kết nối giao thông tiện dụng. Roman Plaza tọa lạc tại khu đất mang diện tích sắp 4 ha trên tuyến phố Lê Văn Lương kéo dài, khu vực tăng trưởng bậc nhất của phía Tây Hà Nội. Dự án gần trọng tâm hành chính quận Hà Đông, giáp ranh có khu hành chính mới Mỹ Đình, dễ dàng kết nối có trọng điểm hành chính thủ đô, mọi nhân thể nghi và nhịp sốn sầm uất chốn thị thành vẫn luôn trong tầm tay.
Ngoài đấy, tầng hầm của khu căn hộ Roman Plaza được ngoại hình sáng tạo và thuận lợi , có sức cất gấp hai lần căn hầm ở những Công trình thường ngày. An ninh cũng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống camera cùng nhóm viên chức bảo kê được huấn luyện nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/24.
Tên dự án: Tổ hợp thương nghiệp nhà cung cấp và căn hộ cao cấp Roman Plaza
- Vị trí: Mặt con đường Tỗ Hữu, Làng Lụa Vạn Phúc, Hà Đông
- Chủ đầu tư :Công ty cổ phần đầu cơ Hải Phát.
- doanh nghiệp trả lời chiến lược: TUVA Reals
- Nhà thầu nội thất: GAVIS
- tổ chức thi công: Xuân Mai Corp
- công ty thiết kế: CUBIC
- Tổng diện tích khu đất: 3,59ha
- Đất mở con đường theo quy hoạch: 6.390,4 m2
- Đất nằm ngoài chỉ giới mở đường: 29.499,4 m2
- Tổng dân số: khoảng 2.588 người
- Diện tích xây dựng tòa căn hộ: 12.468,2 m2
- Diện tích nhà biệt thự: 4.010,6 m2
- Diện tích đất xây liền kề - LK1: 1.438,5 m2
- Diện tích đất xây liền kề - LK2: một.235,5 m2
- Diện tích Khu nhà ở liền kề - LK3: 988,7 m2
- Diện tích đất xây nhà trẻ: 1950,3 m2
- Mật độ xây dựng: 40%
- Số tầng cao: 30 tầng
- Tổng số căn hộ: 400 căn
- Khởi công: 1/10/2016
- Hoàn thành: Quý IV/2018
Là Dự án cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng của các con phố Lê Văn Lương kéo dài, chủ đầu tư Hải Phát muốn mang đến cho cư dân tại đây 1 môi trường sống Xanh Sạch Đẹp. Đúng sở hữu mục tiêu đặt ra của Dự án lúc còn trong ý tưởng của Hải Phát ngừng thi côngĐây là một quần thể SỐNG-LÀ-ĐỂ-TẬN-HƯỞNG của những hộ gia đình.
Và chúng ta sẽ cùng đến mang những nhân thể ích bên trong khu quần thể "Roman Plaza". Để thấy chủ đầu tư Hải Phát đã biến ý tưởng của họ thành thực tại như thế nào nhé.
Roman Plaza được ngoài mặt theo hướng tân cổ điển mang khe thoáng và mặt kính lớn nhằm đảm bảo 100% căn hộ đón được gió và ánh sáng bất chợt, cộng sở hữu ngừng thi côngĐây là mật độ căn hộ rẻ và phổ biến thang máy vận động sẽ giúp quý khách lưu thông trong tòa nhà một phương pháp nhanh chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét