Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Lễ khởi công Roman Plaza Hải Phát tại Hà Đông Hà Nội

Roman Plaza Hải Phát tọa lạc tại vị trí đẹp trên mặt tuyến phố Tố Hữu giao mang đường Mỗ Lao rộng 40 m và trục đường thái bình. Tố Hữu là 1 trong các trục đường huyết quản của tỉnh thành – trục giao xoa trung tâm của 5 thị xã . Nơi đây tập trung đông dân cư có tốc độ lớn mạnh nhanh nhất thị xã Hà Đông. cộng với khu nhà xã thương mại 24h sa sầm uất tại Ngã tư Vạn Phúc Hà Đông và Làng Việt Kiều Châu Âu, Dự án Roman Plaza là một điểm sáng đặc biệt , mang lại diện tích sống ước mơ và sang trọng cho các gia đình.

Dự án Roman Plaza Hải Phát là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư tập đoàn Hải Phát được khởi công xây dựng vào cuối năm 2016. kiểu dáng căn hộ Roman Plaza Hải Phát được lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu đương đại thuần tuý mà sang trọng , nhẹ nhõm mà cuốn hút.Chung cư Roman Plaza Hải Phát hứa hẹn sẽ là tâm điểm của thị phần bất động sản lúc chính thức ra mắt vào tháng 4 sắp tới đây.

Khu chung cư Roman Plaza Hải Phát là khối tháp cao 25 tầng, các căn hộ phổ thông diện tích từ 70 – 130m2 có nội thất luôn thể nghi, hiện đại . Khối nhà liền kề trong khoảng ô đất sở hữu diện tích 70 – 170 m2 bao gồm 39 căn nhà, khu vi la Roman Plaza gồm 20 căn vi la diện tích trong khoảng ô đất 200 – 240m2 là sự phối hợp tinh tế của không gian sống trong sạch và bề ngoài Dự án tiên tiến góp phần tạo nên môi trường sống tinh tế cho toàn Công trình.

Roman Plaza Hải Phát có khu đất vàng thuộc huyện Hà Đông là nơi giao thương sa sầm uất giáp ranh giữa thủ đô Hà Nội và tỉnh Hà Tây cũ.
Tọa lạc trên đường Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài) tổ hợp được được hưởng hạ tầng về cơ sở giao thông dễ dàng kết nối trực tiếp vào các đường huyết mạch của đô thị như tuyến bus nhanh Hà Đông – Cát Linh, trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, con đường Nguyễn Trãi kết nối trực tiếp vào QL 6 đi lên những thức giấc Tây Bắc, các con phố vành đai 3 Nguyễn Xiển, các con phố vòng đai 3.5 Lê Trọng Tấn…
bên cạnh đó dự án nằm trong khu vực có nhiều chức năng siêu thị, những trọng điểm thương nghiệp lớn , trường tiểu học, trung học, đại học, bệnh viện, chợ dân sinh và đặc biệt nằm sát với Làng Việt Kiều Châu Âu.
Cư dân sẽ được sống trong môi trường sang trọng, tiên tiến, nhưng vẫn giữ được nét cổ kính hoài niệm xa xưa.
Chung cư Roman Plaza làm lễ khởi công vào tháng 10/2016. Công trình chính thức được khai triển vun đắp vào tháng 12/2016. Sau 5 tháng khiến việc nỗ lực ko dừng , bây giờ chung cư Roman Plaza đã xong 3 tầng hầm và chuẩn bị lên Cos 0.0

Chung cư Roman Plaza là tổ hợp hai tòa chung cư cao cấp cao 25 tầng nổi + 3 tầng hầm, tổng số căn hộ 804 căn. Diện tích những căn hộ 68 -130m2, những căn hộ Duplex và Penhouse sở hữu diện tích hơn 200m2. Theo dự định của chủ đầu tư, "chung cư Roman Plaza" sẽ được bàn giao vào quý 2/2019.

KHÍ là năng lượng, là xúc cảm và là then chốt của cuộc sống – là điểm bắt đầu , là trung tâm và cũng là quan niệm sống xuyên suốt đa số công trình Roman Plaza.
AN là khởi nguồn của mọi xúc cảm hăng hái trong cuộc sống – Trong kiến trúc Roman Plaza những hàng rường cột đem đến cảm giác vững tâm, những đường cong cổng vòm mang đến sự an lành thanh thoát .
với mong muốn đưa tới một nét thành Rome giữa lòng Hà Nội, thiết kế của các căn hộ được lấy cảm hứng trong khoảng thời trang bề ngoài của các Công trình kiến trúc nổi danh nhất tại đất nước Italia thơ mộng, đơn thuần mà sang trọng, nhẹ nhõm mà cuốn hút. Dưới bàn tay và khối óc của nhà thiết kế tuấn kiệt , quy tụ và giao trâm của 2 nền văn hóa phương Đông và phương Tây, nở rộ mà bình yên , nhộn nhịp mà an lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét